Friday, November 28, 2008

ഇന്നലെ കണ്ട സ്വപ്നം















ഇന്നലെ കണ്ട സ്വപ്നം പോലെ
ഒരു ഇടവപാതി വന്ന പോലെ 
അവള്‍ എന്റെ മനസ്സില്‍ വന്നു 
ഒരുപാടു സ്വപ്നങ്ങള്‍ നീ എനിക്ക് നല്കി 
ഒരുപാടു പ്രതീക്ഷകള്‍ പകര്ന്നു നല്കി 

നിന്നൊപ്പം ഉള്ള എന്റെ ജീവിതം  
അശാ കിരണങ്ങള്‍ നിറഞ്ഞതായിരുന്നു 
നീ പകര്‍ന്ന സ്നേഹ സ്വപ്നങ്ങള്‍  
എന്‍ ജീവിത സ്വപ്നങ്ങള്‍ ആയിരുന്നു  
നീ തെളിച്ച പുഞ്ചിരികള്‍  
എന്‍ ജീവിത നൌകകള്‍ ആയിരുന്നു  

നീ ഉയരുമ്പോള്‍ ഞാനും ഉയര്ന്നു 
നീ ഉണരുമ്പോള്‍ ഞാനും ഉണര്‍ന്നു 
നിന്നെ ഞാന്‍ കാത്തു
നിന്നില്‍ ഞാന്‍ ഉറങ്ങി  
നീയും എന്നെ കാത്തുറങ്ങി  

ഏഴ് നിലയുള്ള നിന്റെ പൊക്കവും 
തട്ടമിട്ടു വച്ച നിന്‍ കാര്‍കൂന്തലും
എന്റെ കൌതുകം നിന്നില്‍ വളര്‍ത്തി 
നിന്നെ ഓര്ത്തു ഞാന്‍ അഹങ്കരിച്ചു
നീ എന്‍ സ്വന്തം എന്നും ഞാന്‍ ധരിച്ചു 

ഇന്നു നീ എന്നോട് ചൊന്ന വാക്യം  
ഇറങ്ങാന്‍ സമയം ആയെന്നോ  
ഏഴ് കടലുകള്‍ ഒരുമിച്ച് വന്നാലും 
ഈശ്വരന്‍ വന്നിങ്ങു ചൊല്ലിയാലും  
നിന്നെ മറക്കാന്‍ എനിക്കാവ്കില്ല  
നിന്നെ പിരിയാന്‍ എനിക്കാവ്കില്ല

incomplete post

No comments:

Post a Comment